cart mobile 0
Hotline: 1900 63 65 63

Tập thể dục giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Nói đến vấn đề tăng sinh lý nam tự nhiên, đấng mày râu có 3 phương pháp chính là bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lý, luyện tập thể dục thể thao và thực hiện lối sống lành mạnh. Trong đó tập thể dục là một phương pháp đơn giản, hiệu quả mà tương đối dễ thực hiện đối với cánh mày râu.


Tại sao thể dục thể thao lại giúp tăng cường sinh lý nam?


tang-cuong-sinh-ly-nam

Tập luyện thể dục thể thao là cách đơn giản giúp tăng cường sinh lý nam

 

Nam giới luyện tập thể dục thể thao đều đặn và khoa học sẽ mang lại những lợi ích nổi bật sau:

-         Thứ nhất, tập thể dục thường xuyên giúp tăng hàm lượng hoormon nam Testosteron tự nhiên trong cơ thể. Mà các bạn biết rồi đấy, Testosteron đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao ham muốn và sinh lý nam giới.

-         Thứ hai, vận động thể dục thể thao có tác dụng làm dày thành tim, bảo vệ sức khỏe tim mạch. Mặt khác chúng cũng giúp tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận khác trong cơ thể, bao gồm cả “cậu nhỏ”, nhờ đó mà khả năng cương dương cũng được kéo dài hơn.

-         Thứ ba, tập thể dục giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, nâng cao sức chiến đấu và thời gian “làm chuyện ấy” của cánh mày râu. Trên thực tế có nhiều nam giới không thể kéo dài thời gian quan hệ chỉ vì không có đủ sức khỏe chứ không phải là vấn đề ham muốn.

 

Các cuộc nghiên cứu đã cho thấy, tập luyện thể dục thể thao không chỉ tăng cường khả năng “yêu”, tăng cường sinh lý mà còn giúp khắc phục, điều trị yếu sinh lý ở nam giới.


Các bài tập giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả


tang-cuong-sinh-ly-nam-hieu-qua

Đi bộ là bài tập đơn giản được nhiều nam giới lựa chọn


Không phải cứ tập thể dục thể thao là sẽ giúp tăng cường sinh lý nam giới. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, cánh mày râu cần lựa chọn đúng bài tập, khoa học và thường xuyên. Có thể tìm đến các trung tâm để có sự giúp đỡ của các huấn luyện viên.

 

5 bài tập có tác dụng tốt nhất với sinh lý nam bao gồm:

+ Nâng tạ: nên tập vào buổi chiều, 10 – 20 lần/ngày.

+ Bơi lội: 3 lần/tuần, hoặc nhiều hơn nếu có thời gian.

+ Đi bộ nhay, đi bộ: có thể tận dụng mọi lúc vào các thời gian rảnh rỗi.

+ Tập Kegel: Siết chặt cơ mu cụt khoảng 10 giây rồi thả lỏng, có thể tập ở bất cứ đâu và khi nào bạn rảnh rỗi.

+ Yoga hoặc ngồi thiền: nên thực hiện hàng ngày, mỗi lần 25 – 30p.

 

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp cánh mày râu có ý thức hơn trong việc luyện tập thể dục thể thao. Hãy bắt đầu từ ngay hôm nay để cải thiện “phong độ” của mình trong mắt đối phương.

ads
Ẩn [X] alt
TOP